SERUM DƯỠNG DA CÓ HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Serum là một trong những sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của nhiều phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, sản phẩm này còn khá mới mẻ đối với nhiều người.
Với việc chứa dưỡng chất đậm đặc gấp 10 lần so với kem dưỡng, các phân tử cực nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì bên trong, serum được xem là bí quyết của nhiều người để có thể sở hữu được một làn da mịn màng, tươi sáng.
Hiểu được Làn da của phụ nữ Châu Á thường không được trắng sáng và hơi xỉn màu, Ornabio đã cho ra đời dòng serum Ornabio 9CF+/Deep Hydrating Serum. Nhờ công thức cải tiến độc đáo kết hợp 3 thành phần chính là tinh dầu từ hoa cúc Helichrysum Italicum, dầu hạt Sacha Inchi, dầu hạt xương rồng Pinkly Pear hoàn toàn mới giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn hồng hào.

Hiệu quả dưỡng da của Serum Ornabio
Khi thoa serum Ornabio lên da mặt, cảm giác đầu tiên là vô cùng thoáng mát, sờ tay vào cảm giác da mịn và mướt như da em bé, không có chút bóng nhờn hay rít da. Chỉ trong vòng 1 phút, sản phẩm đã hầu như thấm hết vào da, tạo cảm giác cực kì dễ chịu và thư giãn.
Sau khi sử dụng thường xuyên và đúng cách, da bạn sẽ bắt đầu khỏe mạnh hơn, mịn màng hơn, tươi sáng và căng tràn sức sống hơn trông thấy sau 30 ngày.

SERUM DƯỠNG DA ORNABIO CÓ HIỆU QUẢ GÌ VỚI LÀN DA CỦA BẠN?

  • Trắng sáng, rạng rỡ hơn
  • Cho làn da thêm mịn màng
  • Giảm vết thâm do mụn
  • Ngăn ngừa da xỉn màu 
  • Giảm viêm mụn, chữa lành da
  • Căng bóng, săn chắc hơn
  • Ngăn ngừa mụn trở lại
  • Chống lại tác hại tia cực tím 
  • Phục hồi da xấu
  • Làm mờ vết nhăn

VÌ SAO SERUM DƯỠNG DA ORNABIO LÀM ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU ĐẤY?

Nhờ vào công dụng vượt trội từ những thành phần chính: Helichrysum Italicum oil (dầu hoa cúc bất tử xuất xứ từ Ý), Sacha Inchi oil (dầu hạt Sachi nguồn gốc Peru), Pinkly Pear oil (dầu hạt họ xương rồng từ Tunisia) và tính an toàn của sản phẩm, không paraben, không corticoid serum dưỡng da Ornabio 9CF+ đích thị là sản phẩm dưỡng da an toàn hiệu quả mà bạn đang tìm kiếm.

Sự kết hợp độc đáo các thành phần ấy giúp cho serum Ornabio có cơ chế tác động hiệu quả đối với làn da của bạn, giúp phục hồi da nhanh chóng.

Cơ chế tác động của serum đến làn da
Tinh chất Ornabio 9CF+ Deep Hydrating Serum là sự lựa chọn đúng đắn cho làn da bạn. Đem lại cảm giác nhẹ nhàng, vô cùng mượt mà và không bết dính, hiệu quả bất ngờ. Cách sử dụng lại vô cùng dễ dàng, tiện lợi khi mang đi xa, đi du lịch, đi công tác, tặng bạn bè, tặng người thân,….Còn đắn đo suy nghĩ gì nữa, hãy để Ornabio chăm sóc làn da cho bạn.
Chúc các bạn luôn xinh!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Website: www.ornabio.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ornabio.vn/
Điện thoại: 0902.956.139 hoặc 028.80626.139

0 nhận xét:

recent posts